Nguồn - Bài viết quản lý bệnh viện

Nanosoft thông báo lịch nghỉ Tết Nguyên Đán năm 2017

đăng 18:20, 20 thg 1, 2017 bởi NANOSOFT jsc


Kính gửi Quý khách hàng,

Nanosoft cảm ơn Quý Khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Để Quý khách hàng chủ động trong công việc, Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft  thông báo lịch nghỉ tết Nguyên đán năm 2017 như sau: 
 
- Nghỉ Tết: 25/01/2017 (tức ngày 28 tết âm lịch) đến hết ngày 01/02/2017 (tức mùng 5 tết âm lịch)

- Ngày đi làm: Thứ 5 ngày 02/02/2016 (tức mùng 6 tết âm lịch)
 
Xin kính chúc Quý Khách hàng và Gia đình một Năm mới An khang - Thịnh Vượng - Phát Tài - Phát Lộc và có những giây phút ấm áp bên người thân.
 
Trân trọng,

Tuyển nhân viên triển khai dự án tháng 11/2016

đăng 23:58, 8 thg 11, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Nanosoft  được đánh giá là 1 trong 10 công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các giải pháp công nghệ quản lý y tế trên cả nước. Với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp luôn dẫn đầu trong xây dựng phần mềm quản lý y tế, Nanosoft có kế hoạch mở rộng phát triển công ty trong thời gian tới. Chính vì thế chúng tôi cần tăng cường nhân sự cho các bộ phận kỹ thuật nhằm đáp ứng được khối lượng công việc đạt tiến độ khi khách hàng ngày một tăng lên.
 
Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên cho bộ phận triển khai dự án. Hãy nắm bắt ngay cơ hội của mình để đươc làm việc và trải nghiệm một môi trường đầy tiềm năng, bạn sẽ được phát triển bản thân và phát huy tối đa năng lực của mình.

THÔNG TIN CHI TIẾT:
 
1. Vị trí tuyển dụng:  Nhân viên triển khai dự án
 
2. Mô tả công việc: 
 
- Cài đặt, đào tạo, hướng dẫn sử dụng cho khách hàng.

- Hỗ trợ khách hàng từ xa

 
3. Yêu cầu:
 
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo chuyên ngành CNTT.
 
- Có kiến thức về CNTT
 
- Biết cài đặt window, SQL server và các phần mềm khác.
 
- Sẵn sàng đi công tác xa.
 
4 Số lượng: 5 người
 
5. Mức lương + thưởng:
 
-  Lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực. 
 
Thưởng: theo dự án, theo quy định của công ty
 
Thời gian tăng lương: Từ 3 - 6 tháng 1 lần (tùy theo năng lực nhân viên)
 
6. Quyền lợi: 
 
-  Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức về các phần mềm.

-  Được đào tạo quy trình triển khai, cọ sát dự án thực tế

 
-  Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
 
-  Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
 
-  Được tham gia các hoạt động, đi du lịch hàng năm theo quy định của công ty. 
 
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2016.
 
8. Địa chỉ làm việc: 
 
Phòng 1505 – Tòa HH1 – Khu đô thị Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – HN
 
9. Thời gian làm việc:
 
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, làm việc theo giờ hành chính 8h-12h; 1h30-5h30
 
10. Hình thức nộp hồ sơ:
 
Cách 1: Nộp hồ sơ online: 01 CV giới thiệu về bản thân gửi về email: thaiph@nanosoft.vn. Tiêu đề thư: “Ứng tuyển vị trí triển khai dự án - Tên_của_bạn”
 
Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty Phòng 1505 – Tòa HH1 – Khu đô thị Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – HN
 
Mọi thắc mắc về  thông tin tuyển dụng xin liên hệ với bộ phận tuyển dụng Nanosoft:
 
Ms Thái  - 04 6281 2184 - Email: thaiph@nanosoft.vn  - Website: www.nanosoft.com.vn 
 
Địa chỉ: Phòng 1505 – Tòa HH1 – Khu đô thị Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – HN

Tuyển lập trình viên.NET tháng 11/2016

đăng 23:55, 8 thg 11, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Nanosoft  được đánh giá là 1 trong 10 công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển các giải pháp công nghệ quản lý y tế trên cả nước. Với mục tiêu phấn đấu trở thành doanh nghiệp luôn dẫn đầu trong xây dựng phần mềm quản lý y tế, Nanosoft có kế hoạch mở rộng phát triển công ty trong thời gian tới. Chính vì thế chúng tôi cần tăng cường nhân sự cho các bộ phận kỹ thuật nhằm đáp ứng được khối lượng công việc đạt tiến độ khi khách hàng ngày một tăng lên.
 
Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng bổ sung cho đội ngũ lập trình viên.NET. Hãy nắm bắt ngay cơ hội của mình để đươc làm việc và trải nghiệm một môi trường đầy tiềm năng, bạn sẽ được phát triển bản thân và phát huy tối đa năng lực của mình.
 

THÔNG TIN CHI TIẾT:
 
1. Vị trí tuyển dụng:  Lập trình viên .NET
 
2. Mô tả công việc: 
 
- Lập trình phát triển ứng dụng trên nền tảng Microsoft .NET
 
- Tham gia nghiên cứu và phát triển các dự án trên nền .NET
 
3. Yêu cầu:
 
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng, trung tâm đào tạo chuyên ngành CNTT.
 
- Có hiểu biết về cơ sở dữ liệu và hệ thống.
 
- Có tư duy lập trình, ham học hỏi, mong muốn trở thành lập trình viên giỏi
 
- Đã được đào tạo về ngôn ngữ lập trình .Net, CSS & SQL Server
 
- Ưu tiên biết Ajax, Jquery, sử dụng thư viện DevExpress .
 
4 Số lượng: 3 người
 
5. Mức lương + thưởng:
 
-  Lương: Thỏa thuận, tùy theo năng lực. 
 
Thưởng: theo dự án, theo quy định của công ty
 
Thời gian tăng lương: Từ 3 - 6 tháng 1 lần (tùy theo năng lực nhân viên)
 
6. Quyền lợi: 
 
-  Được đào tạo nghiệp vụ, kiến thức về các phần mềm.
 
-  Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
 
-  Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
 
-  Được tham gia các hoạt động, đi du lịch hàng năm theo quy định của công ty. 
 
7. Thời hạn nộp hồ sơ: 30/11/2016.
 
8. Địa chỉ làm việc: 
 
Phòng 1505 – Tòa HH1 – Khu đô thị Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – HN
 
9. Thời gian làm việc:
 
Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, làm việc theo giờ hành chính 8h-12h; 1h30-5h30
 
10. Hình thức nộp hồ sơ:
 
Cách 1: Nộp hồ sơ online: 01 CV giới thiệu về bản thân gửi về email: thaiph@nanosoft.vn. Tiêu đề thư: “Ứng tuyển vị trí lập trình viên - Tên_của_bạn”
 
Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty Phòng 1505 – Tòa HH1 – Khu đô thị Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – HN
 
Mọi thắc mắc về  thông tin tuyển dụng xin liên hệ với bộ phận tuyển dụng Nanosoft:
 
Ms Thái  - 04 6281 2184 - Email: thaiph@nanosoft.vn  - Website: www.nanosoft.com.vn 
 
Địa chỉ: Phòng 1505 – Tòa HH1 – Khu đô thị Yên Hòa - Đường Dương Đình Nghệ - Cầu Giấy – HN

Hơn 20 phòng khám đã đăng ký dùng thử phần mềm quản lý phòng khám NANO Clinic

đăng 21:47, 2 thg 11, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Sau những thành công nhất định khi triển khai phần mềm quản lý bệnh viện tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện quân y 354, chuỗi 10 bệnh viện tại Sở y tế Nam Định, Bệnh viện Hùng Vương...thì hiện tại, phiên bản thu nhỏ của phần mềm bệnh viện dành riêng cho các phòng khám cũng được rất nhiều những khách hàng của Nanosoft tin tưởng và sử dụng.
 
Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi trong tháng 10 vừa qua đã có hơn 20 phòng khám( cả ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận) đã đăng ký dùng thử để trải nghiệm và tìm hiểu những tính năng quản lý chuyên nghiệp của phần mềm quản lý phòng khám NANO Clinic.
 
Gần 10 năm qua, Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft vốn là một trong những đơn vị quen thuộc trong phân khúc phần mềm cung cấp cho mảng y tế với thương hiệu Phần mềm bệnh viện NANO Hospital. Với kinh nghiệm triển khai và tinh thần học hỏi cao, ngay từ khi ra mắt giải pháp Quản lý phòng khám của Nanosoft thực sự là một sản phẩm phần mềm chuyên biệt dành cho phòng khám, đánh trúng những nhu cầu cấp thiết của phòng khám về mặt kỹ thuật. 
 
Với 10 phân hệ chính được thiết kế phù hợp với quy mô phòng khám, NANO Clinic là công cụ giúp quản lý mọi hoạt động của phòng khám theo một quy trình khép kín, hỗ trợ đắc lực bác sỹ trong chẩn đoán, điều trị và giúp người điều hành có thể quản lý phòng khám dễ dàng, hiệu quả. Từ đó góp phần xây dựng một hình ảnh phòng khám chuyên nghiệp, uy tín, hiện đại trong mắt bệnh nhân. Một điểm cộng lớn nữa của NANO Clinic chính là thời gian triển khai nhanh chóng, thời gian từ khi cài đặt, triển khai, đào tạo đến khi đưa vào ứng dụng chính thức chỉ chiểm từ 20-30 ngày ( tùy vào quy mô của từng phòng khám).
 
Đã có rất nhiều phòng khám sử dụng NANO Clinic từ những ngày đầu ra mắt từ năm 2010 đến nay như: Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản HN ( PK 38 Cảm Hội), Phòng khám Hoàn Mĩ - Bắc Ninh, Phòng khám Dr Bình, Phòng khám Tuyết Thái, Phòng khám quân y z176, phòng khám Đông Đô - Nam Định, Phòng khám Việt Nhật Sakura, Phòng khám Quang Khởi - Nghệ An, Phòng khám Thiện Nhân, Phòng khám Việt Pháp, Phòng khám Thái Hòa - Ninh Thuận, Phòng khám 575 - TP. Hồ Chí Minh....và còn rất nhiều phòng khám khác nữa. Xem thêm
 
Có thể nói, ứng dụng thành công CNTT không chỉ là vấn đề gói gọn trong lĩnh vực phòng khám mà luôn là vấn đề tranh luận trong lĩnh vực y tế. Với các chuyên gia, CNTT không chỉ là công nghệ mà còn là quy trình và kinh nghiệm. Đây cũng chính là yếu tố tiên quyết cho việc ứng dụng CNTT trong bất kỳ lĩnh vực nào.
 
Thông tư số 07/2007/TT-BYT ký ngày 25/5/2007 của Bộ Y tế đã đưa ra những chuẩn mới trong việc cấp phép hoạt động các phòng khám. Trong đó, phòng khám đi vào hoạt động phải đáp ứng tầm chuyên nghiệp, có đầu tư cơ sở hạ tầng, và máy móc thiết bị... Với chi phí hợp lý, chương trình phù hợp và thời gian ứng dụng – triển khai được rút ngắn, tin rằng NANO Clinic sẽ là một trong những công cụ đắc lực giúp các phòng khám nâng cao sự chuyên nghiệp, hiện đại của mình.

8 điều không thể bỏ qua khi lựa chọn Phần mềm quản lý bệnh viện

đăng 03:02, 25 thg 10, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Việc ứng dụng những giải pháp quản lý thông minh trong công tác khám chữa bệnh tại các bệnh viện/phòng khám không còn là vấn đề mới mẻ trong thời đại bùng nổ CNTT như hiện nay. Nhưng, để lựa chọn được một Phần mềm quản lý bệnh viện (HIS) phù hợp với bệnh viện/phòng khám của mình lại là một nhiệm vụ hết sức khó khăn, nhất là đối với các y bác sỹ. Nếu chọn sai phần mềm thì cái giá phải trả là rất đắt, vừa tốn tiền để mua một Phần mềm không dùng được, vừa tốn chi phí khắc phục hậu quả và lãng phí thời gian, công sức.

Trên thị trường hiện tại xuất hiện khá nhiều các NCC phần mềm quản lý bệnh viện, mỗi NCC đều có những điểm mạnh, điểm yếu và đối tượng khách hàng của riêng mình. Nếu không có kiến thức sâu về CNTT thì bạn sẽ rất khó khăn trong việc lựa chọn cho bệnh viện hay phòng khám của mình một giải pháp phù hợp. Sau đây, sẽ là 8 điều bạn cần phải lưu ý và không thể bỏ qua khi tìm hiểu về Phần mềm quản lý bệnh viện

1. Tính năng của phần mềm

Điều cần quan tâm nhất khi tìm hiểu về phần mềm là tính năng của sản phẩm. Bạn phải tìm hiểu thật kỹ những tính năng mà phần mềm đó cung cấp, đối chiếu với nhu cầu sử dụng của bệnh viện/phòng khám của mình để xem có phù hợp hay không.

Dưới đây là những tính năng cơ bản không thể thiếu của một phần mềm quản lý bệnh viện:

Tiếp nhận bệnh nhân:

Bạn nên xem xét thật kỹ tính năng này, vì khâu tiếp nhận bệnh nhân cần sự nhanh chóng, tiện lợi, tránh các câu hỏi lặp đi lặp lại. Nếu tiếp nhận mới (khám lần đầu) thì chỉ nên mất tối đa khoảng 2 phút, tiếp nhận bệnh nhân cũ chỉ nên khoảng 30s.



Thu ngân:

Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất của hệ thống, nó vừa cần đảm bảo giám sát chặt chẽ doanh thu, chống thất thoát, biển thủ, vừa cần phải linh hoạt trong việc xử lý hủy dịch vụ. Bạn hãy xem xét cơ chế vận hành của tính năng này trên hệ thống ra sao và chắc chắn rằng nó thỏa mãn được các tiêu chí kể trên.

Quản lý cận lâm sàng:

Kết quả khảo sát cận lâm sàng có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc chẩn đoán và điều trị, vì vậy một hệ thống thông tin tốt là hệ thống hạn chế được tối đa những sai sót không đáng có do nhập liệu bằng tay. Ngày nay các thiết bị y tế hiện đại phục vụ công tác chẩn đoán đều đã có những giải pháp để hạn chế tối đa các sai sót này. Các máy chẩn đoán hình ảnh hỗ trợ chuẩn DICOM (Phần mềm PACS), các máy xét nghiệm cung cấp các giao tiếp để các phần mềm khác kết nối trực tiếp (Phần mềm LIS) để nhận kết quả.

Vì vậy bạn cần tìm hiểu xem hệ thống thông tin đó hỗ trợ tự động hóa tới đâu trong việc ghi nhận kết quả khảo sát cận lâm sàng.

Phần mềm có hỗ trợ kết nối trực tiếp 2 chiều với phòng xét nghiệm không?

Kết nối 2 chiều tức là hệ thống cho phép bạn gửi các chỉ định xét nghiệm trực tiếp qua phòng xét nghiệm và tự động nhận kết quả trả về khi xét nghiệm được thực hiện xong. Bạn nên chọn một hệ thống mà việc nhập kết quả xét nghiệm được tự động hóa (có phân hệ LIS). Việc kết nối trực tiếp với phòng xét nghiệm giúp tiết kiệm thời gian và tránh các sai sót do nhập liệu bằng tay.

Phần mềm hỗ trợ chuẩn DICOM không?

DICOM là một chuẩn lưu trữ, xử lý, in ấn ảnh số từ các thiết bị chẩn đoán hình ảnh được NEMA ban hành. Vì rất nhiều ưu điểm vượt trội của DICOM mà nó được chấp nhận rộng rãi ở các cơ sở y tế phương tây, đặc biệt là hệ thống y tế Hoa Kỳ. Bộ y tế Việt Nam cũng yêu cầu các hệ thống CNTT phải hỗ trợ chuẩn này.

Một điều bạn cần lưu ý là một số nhà cung cấp phần mềm báo là hỗ trợ DICOM nhưng thực ra họ chỉ sử dụng 1 phần mềm thứ 3 để thu ảnh, việc này làm cho quá trình lưu giữ file hình ảnh trở nên phức tạp hơn, dễ nhầm lẫn hơn. Một số hệ thống khác thì cũng báo là hỗ trợ DICOM nhưng thực chất chỉ hỗ trợ việc hiển thị file DICOM chứ không có khả năng cho các máy khảo sát hình ảnh kết nối vào làm việc theo chuẩn DICOM.

Ngoài ra bạn nên hỏi về khả năng in FILM DICOM và lưu file DICOM ra các thiết bị lưu trữ bên ngoài như USB, CD-ROM, DVD...

Quản lý quy trình thực hiện dịch vụ:

Phần mềm có tự kiểm soát quy trình khám chữa bệnh đã định trước không?

Hồ sơ bệnh án có được lưu thông giữa các phòng ban không?

Phần mềm có cho phép bạn theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ của bất cứ bệnh nhân nào hay không?

Phần mềm có hỗ trợ EMR (hồ sơ y tế điện tử) không?

Note:  Không phải hệ thống phần mềm nào cũng đều hỗ trợ EMR. Nhiều hệ thống chỉ hỗ trợ bạn việc quản lý quy trình, quản lý chi phí khám chữa bệnh, hỗ trợ kê đơn thuốc điện tử, quản lý lịch hẹn, quản lý vật tư y tế… Bạn nên chọn một hệ thống hỗ trợ EMR

Kê đơn thuốc điện tử

Tính năng này càng đơn giản càng tốt, dễ sử dụng, hỗ trợ nhập liệu nhanh và đầy đủ thông tin giúp bác sĩ dễ dàng tư vấn cho bệnh nhân. Các thông tin cần có như dị ứng thuốc, số lượng thuốc trong kho, giá bán...Việc này giúp bác sỹ tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều khi phải ngồi kê đơn thuốc bằng tay và giảm thiểu sai sót không đáng có.

Quản lý lịch hẹn

Tính năng này giúp người tiếp nhận thông tin bệnh nhân dễ dàng bao quát lịch làm việc của các bác sĩ để không gây trùng lặp, giúp bác sĩ theo dõi lịch hẹn hàng ngày của mình.

Quản lý kho thuốc, nhà thuốc

Tính năng quản lý kho thuốc cho phép bạn theo dõi được các giao dịch xuất, nhập, tồn kho, hạn sử dụng của từng lô thuốc…Chức năng quản lý nhà thuốc cho phép bạn thực hiện việc bán thuốc cho cả bệnh nhân có đơn thuốc chỉ định của bác sĩ trên hệ thống và các khách lẻ bên ngoài. Tiêu chí hàng đầu là kiểm soát chặt chẽ, tránh thất thoát thuốc, tránh gian lận.

Khám theo đoàn (khám sức khỏe cho các công ty), khám bảo hiểm

Nếu bệnh viện/phòng khám của bạn có thực hiện việc khám gói, hay khám bảo hiểm thì tính năng này là không thể thiếu. Nó hỗ trợ kiểm soát quy trình khám, thực hiện việc tính toán công nợ, kết xuất các báo cáo theo yêu cầu của khách hàng…



Thống kê báo cáo

Bạn nên tìm hiểu thật kỹ công cụ thống kê báo cáo của phần mềm, xem xét độ chi tiết, các thông tin mà công cụ này có thể cung cấp. Nếu công cụ này được hiện thực tốt nó sẽ giúp bạn nắm bắt được tình trạng hoạt động của bệnh viện/phòng khám, kiểm soát tốt việc thu -chi nội bộ, theo dõi ca làm việc nhân viên thậm chí là cả việc hoạch định chiến lược phát triển..

Phần mềm hỗ trợ sao lưu và phục hồi như thế nào?

Dữ liệu là phần quan trọng nhất của hệ thống phần mềm quản lý, phần mềm nên đưa ra được nhiều phương pháp để sao lưu toàn bộ dữ liệu, phục hồi ngay lập tức khi cần. Phương án sao lưu tốt nhất là hệ thống sẽ sao lưu tự động và có thể giúp bạn lấy lại dữ liệu ngay cả trong trường hợp thiên tai hay hỏa hoạn.

Phần mềm có dễ sử dụng không?

Thường chúng ta chỉ để tâm tìm hiểu về các tính năng của phần mềm mà bỏ qua khâu thẩm định về tính dễ sử dụng của nó. Một phần mềm có giao diện đẹp, đơn giản, gọn gàng, dễ sử dụng sẽ cho ta cảm giác thoải mái khi làm việc, dễ đưa vào vận hành khai thác, tăng năng suất phục vụ của phòng khám.

Chi phí bản quyền phần mềm khác đi kèm khác?

Đây cũng là một yếu tố chúng ta thường xuyên bỏ qua cho tới khi ký hợp đồng triển khai. Để đảm bảo chi phí không đội lên quá nhiều, các nhà cung cấp thường không đề cập tới các loại chi phí bản quyền kèm theo này. Các chi phí này thường rất lớn:

Giấy phép dùng hệ điều hành Microsoft Server cho máy chủ.

Giấy phép dùng Microsoft SQL Server, Oracle DB…

Giấy phép dùng hệ điều hành Windows cho các máy con.

Khi bạn đề cập tới vấn đề này mà nhận được câu trả lời đại loại là ở Việt Nam đâu ai mua mấy cái giấy phép này đâu anh, thì bạn nên xem xét về khả năng hợp tác với nhà cung cấp này, họ đang đẩy rủi ro về phía bạn đấy.

2. Phần mềm có tuân thủ các yêu cầu của Bộ y tế không?

Hầu như tất cả các bệnh viện hiện nay đều áp dụng khám chữa bệnh bảo hiểm y tế. Các văn bản của Bộ Y tế hay bảo hiểm xã hội rất thường xuyên thay đổi, vì thế phần mềm bạn lựa chọn phải đáp ứng được tiêu chí đánh giá của Bộ Y tế và cập nhật kịp thời các biểu mẫu theo các văn bản mới nhất để hạn chế tối đa chi phí nâng cấp phát sinh sau này.

3. Yêu cầu phần cứng

Ngoài các tính năng của phần mềm bạn đã tìm hiểu ở trên, bạn cũng cần phải quan tâm bệnh viện/ phòng khám của bạn cần trang bị những thiết bị máy móc gì để có thể chạy phần mềm được. Các máy móc thiết bị thường là:

1 máy chủ và mỗi bác sĩ, tiếp tân, thu ngân 1 máy tính cá nhân làm máy trạm.

Máy in, máy đọc mã vạch, video capture (trong trường hợp hệ thống không hỗ trợ DICOM).

Nếu công ty phần mềm đó có thể cung cấp luôn cho bạn các giải pháp phần cứng và mạng thì quá tốt.

4. Khả năng hỗ trợ kỹ thuật

Đây cũng là 1 vấn đề cực kỳ quan trọng khi bạn quyết định mua bất kỳ một hệ thống quản lý thông tin nào. Các công ty cung cấp phần mềm thường cung cấp các gói hỗ trợ như qua điện thoại, trực tuyến, hỗ trợ tận nơi. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét tốc độ hỗ trợ nhanh của đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật. Thông thường khoảng thời gian hỗ trợ là từ 15 phút tới 24h. Nếu tại bệnh viện/phòng khám của bạn có sẵn một đội ngũ IT hỗ trợ thì khoảng thời gian từ 12h tới 24h là chấp nhận được, ngược lại bạn cần đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật từ công ty cung cấp phần mềm phản ứng nhanh hơn để đảm bảo hệ thống được khôi phục sớm nhất có thể hạn chế tối đa thiệt hại cho bạn.

 
5. Khả năng mở rộng hệ thống trong tương lai

Bệnh viện/Phòng khám của bạn chắc chắn sẽ phát triển hơn nữa trong tương lai, chiến lược kinh doanh của bạn cũng có thể sẽ thay đổi và rất nhiều thứ khác nữa sẽ thay đổi vì vậy bạn cũng cần phải quan tâm đến khả năng đáp ứng với các thay đổi này trong tương lai. Bạn cần đặt câu hỏi “Khả năng mở rộng của phần mềm?” Thực ra rất khó có thể kiểm chứng chính xác được câu trả lời cho vấn đề này. Khả năng mở rộng của phần mềm phụ thuộc vào khả năng và tầm nhìn của người thiết kế kiến trúc hệ thống. Nếu kiến trúc hệ thống bên dưới được thiết kế cho việc sẵn sàng được mở rộng thì khả năng nâng cấp, mở rộng là rất cao.

Rất nhiều phòng khám, thậm chí các bệnh viện cả công lẫn tư đều đã có trải nghiệm cay đắng vì đã bỏ qua khía cạnh này khi lựa chọn giải pháp.

6. Mức độ tin cậy của công ty cung cấp sản phẩm tới đâu?

Bạn hãy bỏ ít thời gian để tìm hiểu về công ty cung cấp sản phẩm, họ đã cung cấp sản phẩm cho những khách hàng nào? Bạn hãy mạnh dạn đề nghị họ cho bạn gặp khách hàng của họ, nếu họ sẵn sàng ngay tức là họ rất tự tin về sản phẩm của họ. Còn ngược lại nếu họ tìm cách né tránh vấn đề này, bạn có quyền nghi ngờ về những gì họ nói.

7. Yêu cầu được dùng thử

Sau khi nghe giới thiệu, xem demo giải pháp, và đã bỏ thời gian tìm hiểu kỹ về các tính năng của phần mềm, nếu bạn cảm thấy khá hài lòng về sản phẩm đó thì hãy yêu cầu bên cung cấp phần mềm cho bạn dùng thử trong một khoảng thời gian. Thông thường các nhà cung cấp phần mềm sẽ cho phép bạn dùng thử từ 2 tuần tới 1 tháng, 2 tuần là quá đủ để bạn trải nghiệm, đánh giá 1 sản phẩm. Một nhà cung cấp giải pháp tốt không những cho phép bạn sử dụng thử sản phẩm mà còn sẵn sàng mời bạn tới tham quan tìm hiểu giải pháp từ các khách hàng hiện có của họ.

8. Giá mua phần mềm

Hiện tại trên thị trường có các sản phẩm với nhiều chức năng tương tự nhau và được chào từ 1 triệu cho tới cả gần 1 tỷ đồng? Rẻ nhất chưa hẳn đã là tệ nhất, đắt nhất chưa hẳn đã là tốt nhất nhưng câu “Tiền nào của nấy” vẫn luôn có giá trị. Giá rẻ hơn thì cũng hấp dẫn thật đấy, nhưng có thể hệ thống đó sẽ không cung cấp cho bạn được những tính năng mà bạn cần như EMR, kết nối máy xét nghiệm, kết nối máy chẩn đoán hình ảnh, DICOM… Và đặc biệt là khả năng mở rộng để phù hợp với sự phát triển của phòng khám bạn trong tương lai.

Bạn hãy xem xét thật kỹ lưỡng tất cả những yếu tố trên để đánh giá và lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp nhất với bệnh viện/phòng khám và với khả năng tài chính của mình.

Chúc bạn thành công!

Vì đâu dân lại quay lưng với BHYT?

đăng 19:12, 19 thg 10, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Chờ lâu, chẩn đoán chưa chính xác, cơ sở vật chất lạc hậu, thái độ của nhân viên y tế còn lạnh nhạt… là những nguyên nhân khiến người dân Đồng Nai không mặn mà với bảo hiểm y tế (BHYT).
 
Mất niềm tin vào bệnh viện tuyến huyện
 
Bà Võ Thị Hải (ngụ ấp 5, xã Trà Cổ, huyện Tân Phú) cho biết cách đây không lâu, người nhà bị tai nạn giao thông phải nhập viện với thẻ BHYT tại Bệnh viện (BV) Đa khoa huyện Tân Phú. Qua thăm khám, các bác sĩ tại đây xác định nạn nhân không bị tổn thương bên trong. Tuy nhiên, do sức khỏe của người bệnh ngày càng xấu đi nên gia đình bà Hải xin chuyển viện và chấp nhận tự túc mọi chi phí. Khi lên BV tuyến trên kiểm tra, người bệnh được phát hiện bị dập phổi, dập lá lách. “Nếu gia đình tôi tin vào bác sĩ và không chuyển viện thì tính mạng người thân không biết sẽ như thế nào” - bà Hải bức xúc.
 
Tương tự, nhiều người dân ở huyện Xuân Lộc cũng nhiều lần kiến nghị lên UBND huyện này muốn được khám chữa bệnh (KCB) BHYT ở các BV tuyến tỉnh. “Nguyên nhân là do chất lượng KCB ở BV này gần đây giảm sút. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến tỉ lệ người dân tham gia BHYT ở Xuân Lộc” - bà Huỳnh Thị Lành, Phó Chủ tịch UBND huyện Xuân Lộc, cho biết.
 

Từ ba năm nay, bà Trần Thị Nga (ngụ xã Cẩm Đường, huyện Long Thành) phải vượt 50 km để đến BV Đa khoa Đồng Nai khám bệnh. Bà Nga mắc cùng lúc nhiều bệnh như viêm gan, huyết áp, tiểu đường, tim mạch… Đường xa quá vất vả nhưng một tháng hai lần bà Nga phải xuống BV khám lấy thuốc. “Tôi xin bác sĩ cho thuốc đủ dùng trong một tháng để đỡ đi lại nhưng bác sĩ cho biết chỉ được phép cho thuốc dùng trong nửa tháng” - bà Nga chia sẻ.
 
Cũng nằm trong tình trạng điều trị bệnh mạn tính, bà Đoàn Thị Bạch Yến (70 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Vĩnh Cửu) phải đến BV lấy thuốc mỗi tháng hai lần. Bà Yến bị bệnh viêm đa khớp, đau lưng, không thể ngồi xe máy để đi khám bệnh mà phải đi taxi. “Mỗi lần đi taxi đến BV khám bệnh phải mất cả trăm ngàn đồng. Trong khi đó, tiền thuốc do BHYT thanh toán chỉ có vài chục ngàn đồng” - bà Yến than.
Khi tìm hiểu nguyên nhân, các BV cho biết là do sợ vượt trần thanh toán BHYT tuyến 2, nhiều nơi đã phải chia thuốc ra cho bệnh nhân làm nhiều đợt, chứ không cho thuốc uống trong một thời gian dài dù là bệnh mạn tính… Điều này vô tình đã làm khó cho bệnh nhân vì nhiều người phải mất thời gian đi lại nhiều lần.
 
Nguồn lực còn yếu kém
 
Ông Phan Văn Mến, Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai, cho biết nguyên nhân người dân chưa mặn mà với BHYT do chất lượng nguồn nhân lực y tế, nhất là tuyến huyện, xã còn nhiều hạn chế. Thiếu nhân lực có trình độ chuyên môn giỏi, chuyên khoa sâu. Tinh thần, thái độ phục vụ người bệnh, thủ tục hành chính rườm rà chưa thực sự mang lại hài lòng cho người bệnh. Một số cơ sở KCB còn chỉ định cận lâm sàng quá mức cần thiết. Chỉ định thuốc tại một số cơ sở KCB còn bất hợp lý.
 
BS Huỳnh Minh Hoàn, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai, còn thừa nhận khám dịch vụ vẫn nhanh hơn khám BHYT là do khi khám BHYT phải qua nhiều bước thủ tục, mặc dù ngành y tế đã cố gắng cải tiến để phục vụ người bệnh tốt hơn. “Điều này đã làm cho thời gian KCB vẫn còn kéo dài. Hiện nay hai khâu tiếp đón và phát thuốc vẫn bị phản ánh nhiều. Tới đây ngành y tế tỉnh sẽ cố gắng khắc phục vấn đề này” - BS Hoàn nói.
 
Thời gian qua, ngành y tế tỉnh đã có nhiều nỗ lực để nâng cao chất lượng KCB. BV Đa khoa Xuân Lộc có quy mô 200 giường bệnh với hơn 30 bác sĩ và sẽ được phát triển thành BV hạng 2. Ngành y tế cũng đã tập trung đầu tư xây dựng cơ sở vật chất và đào tạo nguồn nhân lực cho các BV tuyến huyện. Hiện nay chỉ còn hai BV là BV Đa khoa Nhơn Trạch và BV Đa khoa Biên Hòa là chưa được xây dựng mới. Sắp tới ngành y tế cũng sẽ có kế hoạch xây dựng mới hai BV này.        
      
BS HUỲNH MINH HOÀN, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đồng Nai
 
Đây không chỉ là vấn đề riêng của Tỉnh Đồng Nai mà còn là vấn đề đang tồn tại tại rất nhiều các bệnh viện tuyến Huyện trên cả nước. Nếu ngành y tế không có phương án cải thiện chất lượng khám chữa bệnh ở các bệnh viện tuyến dưới như này thì việc người dân quay lưng với việc sử dụng BHYT và khám chữa bệnh vượt tuyến là điều không thể tránh khỏi.

Thí điểm việc thuê CEO cho Bệnh viện công

đăng 19:10, 19 thg 10, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Bộ Y tế sẽ thí điểm để bệnh viện công thuê giám đốc điều hành (CEO) không cần phải là giáo sư, tiến sĩ y khoa, mà cần giỏi về quản lý y tế và điều hành.

Theo Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến, phương thức đổi mới bệnh viện công tới đây dự định sẽ thuê giám đốc như một CEO, không quá chú trọng chuyên môn mà quan trọng là năng lực quản lý điều hành, quản trị.

Theo dự thảo nghị định quy định cơ chế tự chủ đối với các đơn vị sự nghiệp y tế công lập với việc đổi mới bộ máy quản lý ở các cơ sở y tế tự chủ về tài chính hiện đang được đưa ra lấy ý kiến rộng rãi, cùng với đổi mới về tài chính y tế (tự chủ tài chính), bệnh viện (BV) công sẽ tự chủ về tổ chức bộ máy. Các nhóm tự chủ tài chính đều hoạt động theo mô hình thành lập hội đồng quản lý gồm: tổng giám đốc và các giám đốc điều hành (với các đơn vị do T.Ư quản lý) hoặc giám đốc và các phó giám đốc (các đơn vị do địa phương quản lý).

Chủ trương của Bộ Y tế là để các BV thí điểm thuê CEO (giám đốc điều hành), không cần phải là giáo sư, tiến sĩ y khoa, mà yêu cầu là giỏi về quản lý y tế và điều hành BV.

Mổ giỏi nhưng quản lý kém

Bộ trưởng Bộ Y tế cho rằng, vấn đề quan trọng là chú trọng nâng cao công tác quản lý, điều hành BV. “Vừa qua, một số BV đầu ngành có chất lượng chuyên môn rất tốt nhưng chỉ một vài sự cố đã làm ảnh hưởng đến uy tín của cả ngành y. Sự cố có thể xảy đến từ bất kỳ hoạt động nào của BV, từ chất lượng dịch vụ cho đến các sự cố trong điều trị như mổ nhầm, tiêm nhầm. Nếu không quản lý được toàn diện chất lượng các dịch vụ thì rất có thể những sự cố đó sẽ còn lặp lại”, Bộ trưởng nói.

 
 
Để bác sĩ giỏi tập trung chuyên môn cứu người hơn là phân công họ vừa làm chuyên môn, vừa quản lý. Ảnh minh họa

Người đứng đầu ngành y đánh giá, một số BV, giám đốc là người giỏi về chuyên môn nhưng trình độ quản lý lại hạn chế. “Có thể một giám đốc BV mổ giỏi nhưng lại quản lý kém. Ông học giỏi, nghiên cứu giỏi thì không nên bắt làm giám đốc. Các giáo sư, phó giáo sư thuộc hệ hàn lâm sẽ là viện trưởng các viện, còn giám đốc BV thì không nên phải là giáo sư, tiến sĩ. Nếu có thì tốt nhưng tiêu chuẩn giám đốc phải là quản trị giỏi. Ngành y tế sẽ có lộ trình đổi mới về tiêu chuẩn về bổ nhiệm giám đốc BV. Làm thế nào để BV có giám đốc hiểu về chuyên môn bên cạnh đó là điều hành BV, quản lý tài chính giỏi, chăm lo đời sống cán bộ cũng giỏi”, Bộ trưởng nói.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Tùng (Phó chủ tịch thường trực Hội Hành nghề y tư nhân TP.HCM), cho rằng nếu thuê CEO cho BV công thì phải thay đổi cơ cấu tổ chức của BV. Chẳng hạn, dưới CEO cần có các giám đốc chuyên môn, quản trị, tổ chức, tài chính... Còn nếu để nguyên cơ cấu, tổ chức BV công như hiện nay rồi thuê CEO "gắn" vào thì sẽ rất khó điều hành công việc. Cũng cần lưu ý là đơn vị nhà nước có những đặc thù, cơ chế ràng buộc, nếu chỉ đơn thuần “thuê một anh CEO giỏi” ở các công ty, tập đoàn tư nhân về làm cho BV nhà nước thì chưa chắc thuận lợi. "Cần lưu ý, BV công hoạt động theo cơ chế nhà nước, đặc biệt là đảm bảo về chăm sóc sức khỏe cho người dân, chính sách an sinh. Do vậy, nếu CEO chỉ tập trung vào tính hiệu quả, sinh lời cho BV sẽ làm mất ý nghĩa chính trị của BV công lập", bác sĩ Tùng nói.

Theo bác sĩ Tùng, cũng có thể chọn những bác sĩ có năng lực, năng khiếu về quản lý để đào tạo CEO cho BV công, khi đó, CEO nắm rõ về chuyên môn y khoa thì tuyệt vời.

Mỹ chỉ có 5% giám đốc BV là bác sĩ

Theo bác sĩ Nguyễn Hữu Trâm Em (CEO của BV Hoàn Mỹ Sài Gòn), khu vực Đông Nam Á lâu nay đều theo khuynh hướng giám đốc BV là bác sĩ, như VN hầu như 100% bác sĩ là giám đốc BV, Philippines và Malaysia có tới 60 - 70%.

Trong khi đó, tại Hội nghị quản trị BV châu Á tổ chức ở TP.HCM hồi tháng 9.2016, báo cáo tham luận cho biết tại Mỹ chỉ có 5% giám đốc BV là bác sĩ, số còn lại là các CEO từ các ngành khác. “Có sự khác biệt về giám đốc BV giữa ta và các nước phát triển. Ở nước Mỹ, châu Âu, BV đi theo hướng doanh nghiệp nên quyền điều hành của CEO tập trung vào chiến lược tài chính, cung cấp dịch vụ và quản lý quy trình hoạt động BV. Muốn trở thành CEO của các BV thì ngoài việc học chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính, y tế công cộng, cần phải học quản trị BV mới hoàn chỉnh. Sau đó họ vào BV làm hành chính quản trị trong nhiều năm, khi được tín nhiệm, họ mới được bầu hoặc bổ nhiệm CEO. Về mặt chuyên môn y khoa, họ không nắm chuyên sâu nhưng kỹ năng điều hành về mặt hệ thống là khá tốt", bác sĩ Trâm Em nói.

Lãnh đạo một BV tuyến T.Ư cho rằng lâu nay chúng ta quen với việc lãnh đạo BV công phải có uy tín về chuyên môn. Ngoài ra, y tế có đặc thù riêng, do đó, người quản lý vẫn phải có kiến thức về y thì mới có thể điều hành, bởi BV công vẫn phải lo chính sách chứ không chỉ là doanh nghiệp, chỉ lo "thu vén" lợi nhuận, chia lương thưởng. "Nếu buộc phải thuê CEO thì đơn vị chúng tôi cũng vẫn phải tìm một bác sĩ biết quản lý, quản trị hoặc một người có kinh nghiệm quản lý, điều hành am hiểu về y tế. Phải hiểu về nghề thì mới điều hành hiệu quả được. Do đó, CEO của BV công sẽ phải ngặt nghèo hơn CEO của BV tư và các đơn vị kinh doanh khác", vị này nói.

Một số bác sĩ khác cho rằng nên chọn BV nhỏ để thí điểm CEO, qua đó đánh giá hiệu quả. Trong ngành y hiện nay, nhiều người làm chuyên môn giỏi và quản lý cũng giỏi. Bằng chứng là các BV vẫn phát triển, nâng quy mô. “Nếu CEO của BV mà không hiểu về y thì có khi lại là nguyên nhân gây sự cố. Do đó, rất cẩn trọng để đảm bảo chủ trương thuê, tuyển CEO, nếu thực thi phải tốt hơn chứ không phải chỉ là “mới” hay “khác” so với cái đang làm”, một bác sĩ chia sẻ.

Điều hành chứ không phải kinh doanh

TS-BS Nguyễn Đình Phú, Phó giám đốc BV Nhân dân 115 (TP.HCM), nhận xét: CEO là giám đốc điều hành mọi hoạt động của BV và chịu trách nhiệm trước hội đồng quản lý BV. CEO là giám đốc điều hành chứ không phải kinh doanh vì dịch vụ y tế lúc này là một giá và có BHYT chi trả. Nếu BHYT trả không đủ thì người dân trả tiền thêm. Các nước trên thế giới đều làm như vậy.

Giảng viên Nguyễn Việt Khoa, Trường đại học Kinh tế TP.HCM, đánh giá đây là sự cố gắng rất lớn của Bộ Y tế. Việc thuê giám đốc chuyên nghiệp điều hành BV nhằm tạo tính minh bạch và hiệu quả trong BV công; thay những nhà chuyên môn bằng nhà quản lý chuyên nghiệp là một bước tiến đột phá phù hợp với xu hướng chung của thế giới. Trả lại cho các bác sĩ có chuyên môn giỏi về đúng vai trò của mình. Tuy nhiên, Bộ Y tế cần thể hiện tốt vai trò chủ quản, tránh trường hợp một số BV công thuê giám đốc bên ngoài, chạy theo lợi nhuận, phục vụ chủ yếu cho người có tiền mà không quan tâm đến những đối tượng chính sách, người nghèo, sẽ làm méo mó vai trò của y tế công.

Phòng khám Đa Khoa KCN Phú Thọ là đơn vị đầu tiên của tỉnh kê khai thành công BHYT

đăng 19:28, 13 thg 10, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Vấn đề đổi mới và hiện đại hóa công tác quản lý, cải cách thủ tục hành chính mà trọng tâm là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) trong thực hiện công tác giám định, thanh toán chi phí khám chữa bệnh bảo hiểm y tế (KCB BHYT) luôn được 2 ngành Y tế và BHXH quan tâm chú trọng.

Việc tin học hóa trong quản lý KCB, giám định và thanh toán BHYT đã thực sự đem lại những hiệu quả rất lớn, tạo ra bước đột phá trong công tác quản lý, cải cách thủ tục hành chính và đặc biệt là tạo thuận lợi, đảm bảo tốt hơn quyền lợi cho người bệnh BHYT, tiết kiệm đáng kể chi phí xã hội.

Theo đó, BHXH Việt Nam đã quyết liệt triển khai các nhiệm vụ được giao, bổ sung cơ sở hạ tầng, hoàn thiện hệ thống liên thông phần mềm giám định BHYT, đồng thời chỉ đạo cơ quan BHXH các tỉnh, thành phố thành lập tổ công tác, phối hợp với ngành Y tế khảo sát, đánh giá hiện trạng hạ tầng CNTT chuẩn bị thiết lập kết nối với các cơ sở KCB.

Theo Thứ trưởng Nguyễn Thị Minh, Hệ thống thông tin giám định BHYT đi vào hoạt động có ý nghĩa quan trọng, là bước đột phá trong công tác quản lý KCB, giám định và thanh toán BHYT. Thành công của việc triển khai Hệ thống thông tin giám định BHYT thể hiện ý chí, quyết tâm của ngành BHXH trong việc ứng dụng CNTT vào công tác quản lý và cải cách thủ tục hành chính, một mặt nâng cao chất lượng phục vụ người tham gia BHYT và hiệu quả quản lý quỹ BHYT, mặt khác nhằm loại bỏ những hành vi gian lận, trục lợi từ BHYT như trường hợp đi khám BHYT những 27 lần / tháng như thời sự đã đưa tin gần đây. 

 

Giải pháp ứng dụng CNTT vào y tế qua việc sử dụng phần mềm quản lý không chỉ giúp quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng hơn, mà bên cạnh đó còn thể hiện sự minh bạch, chính xác trong khâu báo cáo dữ liệu khám chữa bệnh mà cụ thể là số liệu về khám chữa BHYT lên Sở và Bộ Y tế.

Được sự tín nhiệm của các bệnh viện, phòng khám Nanosoft đã áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào lĩnh vực phần mềm quản lý đối với ngành y. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều những lời cảm ơn, góp ý từ phía các khách hàng. Mới đây, Nanosoft rất vui mừng khi nhận được tin từ phía Phòng khám đa khoa Việt Đức – Phú Thọ khi là đơn vị đầu tiên báo cáo chính xác và khớp tất cả các dữ liệu lên cổng tiếp nhận của BHYT.

Ông Trần Văn Quyết, đại diện Phòng khám đa khoa KCN Phú Thọ cho hay: “Chúng tôi rất hài lòng về phần mềm quản lý phòng khám Nano-Clinic, khi áp dụng phần mềm quản lý này khâu khám chữa bệnh nhanh chóng và thuận tiện hơn nhiều. Vui hơn nữa là vừa qua phòng khám được Giám định Bảo hiểm tuyên dương vì là đơn vị đầu tiên của tỉnh Phú Thọ kê khai khớp và được duyệt Bảo hiểm quý III qua cổng thông tin BHYT trong khi các đơn vị khác chưa làm được”.

Phòng khám đa khoa KCN Phú Thọ được thành lập với mong muốn đem lại cho cộng đồng những dịch vụ y tế chất lượng nhất. Phòng khám sở hữu đội ngũ Giáo sư, Y bác sĩ, những người đã học tập và làm việc tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước cùng các máy móc y tế hiện đại, phân tích tự động, đều được sản xuất từ những nước có công nghệ tiên tiến như Nhật, Mỹ, Pháp, Đức, Úc,…

Thực hiện Công văn số 896/SYT-NVY của Sở Y tế tỉnh Phú Thọ về việc đẩy nhanh ứng dụng công nghệ thông tin trong KCB và thanh toán BHYT, Phòng khám đa khoa KCN Phú Thọ đã nhanh chóng thực hiện kết nối dữ liệu liên thông BHYT với hơn 14.000 cơ sở khám chữa bệnh từ ngày 01/07/2016. Đến nay sau hơn 3 tháng liên thông dữ liệu BHYT đã thu được 
kết quả rất khả quan nhờ áp dụng phần mềm quản lý phòng khám.

Đây không phải là lần đầu tiên Nanosoft nhận được lời cảm ơn từ phía khách hàng. Với sự cố gắng không ngừng, chúng tôi nhận được sự tin tưởng từ các bệnh viện như Bệnh viên Đa khoa Hùng Vương, hay sự hài lòng từ Bệnh viện phụ sản An Đức khi thực hiện thành công Quyết định 917 của BHXH Việt Nam ....

Nhìn lại chặng đường gần 10 năm phát triển, Nanosoft tự hào là đơn vị cung cấp hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm quản lý y tế. Luôn đi đầu và không ngừng nâng cao những giá trị cốt lõi để xứng đáng với sự tin yêu từ phía khách hàng. 

Nanosoft tại Hội chợ Công Nghệ Techmart Hanoi 2016

đăng 20:40, 11 thg 10, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Chiều ngày 1/10/2016, sau 4 ngày hoạt động sôi nổi, Chợ Công nghệ và Thiết bị Hà Nội 2016 (Techmart Hanoi 2016) do Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp tổ chức cùng UBND Thành phố Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp và đạt được các mục tiêu đề ra.

Năm nay, Techmart 2016 diễn ra với quy mô cấp quốc gia cùng sự tham gia của đông đảo bạn bè quốc tế. Đã có hơn 390 đơn vị tham gia hội chợ, với gần 430 gian hàng giới thiệu, chào bán gần 2000 công nghệ, thiết bị, giải pháp và dịch vụ phần mềm. Với những con số ấn tượng này, có thể nói, đây là kỳ Techmart có quy mô lớn nhất so với các kỳ Techmart Hanoi từ trước đến nay với quy mô chỉ khoảng trên dưới 300 gian hàng.

Hòa chung cùng không khí tưng bừng của Techmart 2016, Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft đã tham gia hội chợ với nhiều hoạt động sôi nổi tại gian hàng.

 

Hình ảnh gian hàng của Nanosoft được chuẩn bị trước khi Hội chợ chính thức bắt đầu.

Nằm ngay tại khu vực chung của Hội Tin học - Viễn thông Hà Nội tại khu A, giữa thời tiết mùa hè oi nóng, gian hàng của Nanosoft được thiết kế với màu Xanh - Trắng mát mẻ đã thu hút rất đông khách tham quan dừng lại, tham quan gian hàng và tìm hiểu sản phẩm của Nanosoft.
 
 

Mang đến Techmart Hanoi 2016 những sản phẩm thế mạnh của mình như: Giải pháp CNTT quản lý y tế ( Phần mềm quản lý tổng thể bệnh việnphần mềm quản lý phòng khám, phần mềm quản lý cấp xã, phường...) và Phần mềm quản lý Spa - Thẩm mỹ viện. Với cách giới thiệu sản phẩm bằng cả tài liệu giới thiệu bản cứng và video hình ảnh phần mềm minh họa đã giúp khách hàng có cách nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về sản phẩm của Nanosoft. Bên cạnh đó phong cách tiếp đón, phục vụ chuyên nghiệp từ phía nhân viên công ty Nanosoft cũng để lại những ấn tượng tốt đẹp đối với mọi người. Đã có rất nhiều contact được trao đổi từ phía các doanh nghiệp đối tác cũng như các khách hàng quan tâm có nhu cầu hợp tác với Nanosoft phần nào cho thấy sự thành công của Nanosoft khi tham dự Techmart năm nay.
 
 
Nanosoft nhận giấy chứng nhận doanh nghiệp tham gia tích cực trong Techmart Hanoi 2016

Đây là năm thứ 3 Nanosoft tham gia triển lãm Techmart. Với việc tham gia thường xuyên và tích cực vào các kỳ Techmart, công ty Nanosoft cho thấy định hướng phát triển theo tiêu chí bền vững và lâu dài giống như tinh thần được thể hiện qua slogan của công ty “ Giá trị mang lại niềm tin!"

Nanosoft triển khai phần mềm quản lý thuốc tại công ty dược phẩm Vipharco

đăng 01:24, 4 thg 10, 2016 bởi NANOSOFT jsc

Công ty cổ phần dược phẩm Vipharco tọa lạc tại tòa nhà VID, số 115 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội là công ty chuyên cung cấp dược phẩm và thiết bị y tế tại Hà Nội. Để tối ưu hóa công việc quản lý, Công ty Vipharco đã chọn Nanosoft là đối tác cung cấp hệ thống phần mềm quản lý thuốc (NANO Pharma) nhằm quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn.
 

Những lợi ích mà Công ty Vipharco đạt được khi triển khai phần mềm NANO Pharma:

- Quản lý hạn sử dụng thuốc hiệu quả

- Quản lý thuốc theo lô

- Kiểm soát lượng tồn kho thường xuyên

- Báo cáo doanh thu theo từng ngày, từng giờ

- Quản lý hoạt động xuất bán buôn, bán lẻ của nhân viên tránh tính trạng nhân viên bán hàng gian lận.

- Quản lý các hoạt động xuất, nhập, tồn

- Kiểm soát được số lượng thuốc bán theo đơn

- Quản lý thông tin khách hàng.

Ưu điểm của phần mềm quản lý thuốc NANO Pharma:

- Phần mềm cài trực tiếp trên máy tính giúp bảo mật dữ liệu kinh doanh so với bản chạy Online

- Chỉ cần đầu tư một lần và sử dụng mãi mãi. Chúng tôi cam kết hỗ trợ xử lý các sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng 24/24

- Phần mềm không giới hạn số lượng sản phẩm quản lý

- Thời gian bảo hành phần mềm 12 tháng

- Khi mất mạng Internet phần mềm vẫn hoạt động bình thường bằng mạng LAN

Nếu Quý khách hàng quan tâm và muốn tìm hiểu nhiều hơn về Phần mềm quản lý thuốc NANO Pharma. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty cổ phần công nghệ Nanosoft

VP: P1505 - Tòa nhà HH1 - Khu đô thị Yên Hòa - Cầu Giấy - HN

ĐT: 04 6281 2184 - Email: info@nanosoft.vn

1-10 of 57